Thành lập Văn Phòng Đại Diện

Văn phòng đại diện (VPĐD) là đơn vị phụ thuộc, thực hiện chức năng đại diện theo ủy quyền cho công ty (giao dịch và tiếp thị) và có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh cũng như bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp trên một khu vực địa lý nhất định.

1. Điều kiện thành lập văn phòng đại diện

Nhìn chung, điều kiện thành lập VPĐD khá đơn giản. Muốn tiến hành đăng ký, trước hết bạn cần thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Có chức năng đại diện theo ủy quyền của công ty, không có chức năng kinh doanh.

  • Việc ký kết hợp đồng của văn phòng đại diện thì phải theo ủy quyền của doanh nghiệp và đóng dấu doanh nghiệp đó, văn phòng đại diện không có quyền tự nhân danh mình ký kết hợp đồng riêng.

  • VPĐD phải có tên, biển hiệu, trụ sở...tuân theo quy định của pháp luật.

2. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Luật NTV

a) Tư vấn miễn phí trước khi Thành lập 

Tư vấn các nội dung như: Cách đặt tên cho VPĐD, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh, người đứng đầu VPĐD, số lượng lao động dự kiến, phương pháp tính thuế…

b) Quy trình thành lập chi nhánh

Luật NTV sẽ đại diện khách hàng của mình để thực hiện các thủ tục:

  • Soạn thảo các văn bản liên quan;

  • Thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD và trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch & Đầu tư;

  • Nhận và bàn giao tận tay Giấy xác nhận về việc doanh nghiệp đăng ký hoạt động VPĐD.

c) Thời gian thành lập chi nhánh tại Luật NTV

Từ 3 – 5 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD.

3. Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị:

  • Mã số thuế công ty hoặc bản chụp/scan Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ;

  • CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực (bản sao có chứng thực) của người đứng đầu văn phòng đại diện.

van phong dai dien

 

4. Cam kết của Luật NTV khi khách hàng sử dụng dịch vụ:

  • Dịch vụ đúng luật: Kinh doanh đúng luật và hỗ trợ khách hàng kinh doanh đúng luật;

  • Hỗ trợ, đồng hành với khách hàng trọn gói và trọn đời.

  • Đem đến sự tiện lợi cho khách hàng. Thay mặt doanh nghiệp để thực hiện hết các thủ tục, giấy tờ cần thiết. 

5. Lý do mà nên sử dụng dịch vụ thành lập VPĐD tại Luật NTV

  • KINH NGHIỆM: 11 Năm hoạt động với hơn 11.000 khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và đồng hành.

  • TRỌN GÓI: Chúng tôi cung cấp tất cả những gì doanh nghiệp cần phải thực hiện theo pháp luật hiện hành.

  • HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI: Cung cấp đầy đủ dịch vụ cũng như hỗ trợ giải đáp miễn phí cho Doanh Nghiệp trọn đời.

  • QUY TRÌNH DỊCH VỤ: Quy trình khoa học và luôn được cải tiến để hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng.

  • GIÁ DỊCH VỤ: Hợp lý và luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

  • NHÂN SỰ: 100% nhân sự làm đúng chuyên môn, được đào tạo bài bản và thường xuyên.

Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc gì về văn phòng đại diện của công ty, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Luật NTV cam kết mang đến quý khách hàng: dịch vụ uy tín – tận tâm – gắn bó lâu dài!

Bài viết liên quan